Chuyển đến nội dung chính

Tạp chí Đông y và đội ngũ cố vấn chuyên môn trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Hành trình xây dựng và phát triển chuyên trang Tạp chí Đông y không thể thiếu sự góp sức của đội ngũ cố vấn chuyên môn trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Những y – bác sĩ với cái tâm và cái tầm đã chắt lọc toàn bộ tinh hoa về Y học cổ truyền, cung cấp những kiến thức quý giá giúp cộng động bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Khám phá: Website tạp chí đông y, tổng hợp tin tức uy tín chính xác về y học cổ truyền

Tạp chí Đông y – Nơi hội tụ “nhân tố tinh hoa” của Y học cổ truyền

Tạp chí Đông y được xây dựng với mục đích cung cấp một cuốn “bách khoa toàn thư 4.0” về lĩnh vực Y học cổ truyền, giúp cộng đồng dễ dàng tra cứu các thông tin về y tế, sức khỏe. Để xây dựng được 1 chuyên trang đảm bảo các yếu tố như chuẩn xác, đầy đủ, đáng tin cậy như Tạp chí Đông y, chắc chắn không thể vắng mặt đội ngũ cố vấn chuyên môn. 

Được ví như “tinh hoa” của Y học cổ truyền, các cố vấn chuyên môn của Tạp chí Đông y đáp ứng những tiêu chí quan trọng như:

  • Kinh nghiệm lâu năm: Đội ngũ cố vấn chuyên môn là các bác sĩ có kinh nghiệm trên 10 năm, có kiến thức sâu rộng về y học nói chung và Y học cổ truyền nói riêng.
  • Làm việc tại đơn vị y tế uy tín: Các bác sĩ, lương y đã và đang làm việc tại các trung tâm y tế uy tín, bệnh viện lớn được người bệnh tin tưởng,… đảm bảo vững vàng chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ năng “thực chiến” và sự tận tâm với nghề.
  • Được báo đài, truyền hình đánh giá cao: Bác sĩ có kiến thức sâu rộng, được báo đài, truyền hình quan tâm và đánh giá cao như VTV1, VTV2, VTV3, VOV,…
  • Đạt nhiều giải thưởng cá nhân: Bác sĩ, lương y có nhiều công trình nghiên cứu y học ý nghĩa, có tính ứng dụng cao và dành được nhiều giải thưởng cá nhân danh giá.

Tạp chí Đông y là nơi hội tụ “nhân tố tinh hoa” của Y học cổ truyền

Những “nhân tố tinh hoa” tiêu biểu tại Tạp chí Đông y

Toàn bộ bác sĩ, thầy thuốc ưu tú cố vấn xây dựng chuyên trang Tạp chí Đông y được đánh giá là “tinh hoa” trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Không chỉ sở hữu hồ sơ kinh nghiệm lâu năm trong công tác thăm khám, chữa bệnh mà còn đảm nhiệm những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện, phòng khám uy tín. Tiêu biểu như:

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ truyền thống hành nghề y cứu người Đỗ Minh. Từ nhỏ đã được chỉ dạy, truyền nghề cùng tinh thần học hỏi nghiêm túc, ông đã dần đạt được những thành tựu riêng như nhiều lần được làm cố vấn chuyên môn tại chương trình VTV2, VTC3, được phong tặng danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Kinh nghiệm làm việc:

  • Từ 2009 – 2016: Giữ chức Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Năm 2015: Giữ chức cố vấn chuyên môn Tập đoàn Y dược Việt Nam
  • Từ 2017 – nay: Đảm nhiệm chức vị Giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đảm nhiệm Giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương đã có gần 40 năm công tác trong ngày Y. Không chỉ sở hữu nhiều giải thưởng Y học danh giá, bác sĩ cũng được đánh giá rất cao bởi hồ sơ năng lực khủng, giữ vị trí quan trọng tại các bệnh viện YHCT uy tín:

  • 08/1974 – 09/1977: Công tác tại Trường Quân y.
  • 10/1977 – 10/1983: Học và làm việc tại Đại học Y Hà Nội.
  • 01/1984 – 10/1984: Công tác ở Sở Y tế Hà Tây.
  • 11/1984 – 03/1993: Công tác ở Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây.
  • 04/1993 – 11/1996: Trưởng phòng khám kiêm bác sĩ Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây.
  • 12/1996 – 08/1999: Trưởng phòng Tổng hợp, Bác sĩ Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây.
  • 09/1999 – 07/2002: Trưởng phòng Tổng hợp kiêm bác sĩ Bệnh viện YHCT Hà Tây.
  • 08/2002 – 12/2007: PGĐ kiêm bác sĩ Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây.
  • 01/2008 – 12/2010: PGĐ kiêm bác sĩ Bệnh viện YHCT Hà Đông.
  • 2010 –  2018: Giám đốc Chuyên môn kiêm bác sĩ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam.
  • 2018: Viện phó tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc.
  • 2019 đến nay: Phó giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang đảm nhận vị trí quan trọng tại nhiều đơn vị, bệnh viện, phòng khám uy tín chuyên về Đông y. Bên cạnh công tác chữa bệnh cứu người, bác sĩ cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu phục dựng và cải tiến lại các bài thuốc Y học cổ truyền cũ nhằm ứng dụng trong thực tiễn và góp phần phát triển nền Y học cổ truyền. Hiện tại, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang là chuyên gia tư vấn sức khỏe quen thuốc tại kênh JOYFM của Đài tiếng nói Việt Nam, đồng thời tham dự các chương trình trên VOV, VTV.

Kinh nghiệm làm việc:

  • 1983 – 1990: Làm bác sĩ tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam.
  • 1990 – 1992: Học viên chuyên khoa I Trường Đại học Y Hà Nội.
  • 1992 – 1997: Làm bác sĩ điều trị bệnh Viện Y học cổ truyền Việt Nam.
  • 1997 – 2000: Học viên cao học Trường Đại học Y Hà Nội.
  • 2001 – 2005: Nghiên cứu sinh Trường Đại học Y Hà Nội.
  • 2005 – 2009: Phó trưởng khoa Nội tại Bệnh viện YHCT Trung Ương.
  • 2009 – 2015: Trưởng khoa Nội tại Bệnh viện YHCT Trung Ương.
  • Từ năm 2016 đến nay: Giám đốc chuyên môn Viện Y Dược Cổ truyền Dân Tộc.
  • Từ năm 2018 đến nay: Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là một trong những thành viên đội ngũ cố vấn chuyên môn trình độ cao tại Tạp chí Đông y với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, chữa bệnh bằng Đông y. Bên cạnh đó, bác sĩ được biết đến là người có tinh thần trách nghiệm cao, tâm huyết và tận tâm với người bệnh. Do đó, bác sĩ nằm trong số cán bộ có thành tích xuất sắc, được nhận giấy khen của Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Hiện tại, bác sĩ đã thành công thực hiện nhiều đề tài mang tính ứng dụng cao như kỹ thuật châm cứu bấm huyệt trong điều trị bệnh lý phụ khoa, nghiên cứu ứng dụng Y học cổ truyền điều trị động thai và giữ thai,…

Kinh nghiệm làm việc:

  • 1982 – 1995: Giữ chức bác sĩ điều trị Khoa Phụ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • 2000 – 2001: Giữ chức bác sĩ điều trị khoa Phụ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • 2001 – 2014: Giữ chức vụ Trưởng Khoa Phụ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • 2014 – 7/2016: Giữ chức trưởng khoa Nội tổng hợp tại Bệnh viện Nam Á.
  • 7/2016 – 12/2016: Giữ chức trưởng khoa Nội tổng hợp tại Bệnh viện Âu Việt.
  • Từ 1/2017 đến nay: Giữ chức Trưởng khoa Phụ Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện là Trưởng khoa Phụ Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Ngoài ra, đội ngũ cố vấn chuyên môn còn có sự góp mặt của nhiều bác sĩ, chuyên gia có kiến thức Y học cổ truyền sâu rộng, năng lực làm việc vượt trội của sở hữu thành tích lớn trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người như: Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quốc Bình; Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Dương Trọng Nghĩa; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn; Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Mạnh Cường; Bác sĩ Phạm Thị Minh Dương; Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần; Lương y Phùng Hải Đăng; Bác sĩ Trần Thị Hương Lan, Lương y Nguyễn Tùng Lâm,… 

Với đội ngũ cố vấn chuyên môn trình độ cao, giàu kinh nghiệm, độc giả hoàn toàn an tâm về những kiến thức được chia sẻ trên Tạp chí Đông y chính xác, tin cậy. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sức khỏe cần tư vấn, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên gia bác sĩ để được tư vấn.

Xem chi tiết: Danh sách đội ngũ chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền

Bài viết Tạp chí Đông y và đội ngũ cố vấn chuyên môn trình độ cao, giàu kinh nghiệm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Tạp Chí Đông Y.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị nổi mẩn đỏ ngứa ở chân tay là bệnh lý gì? Mức độ nguy hiểm

Nổi mẩn đỏ ngứa ở chân tay kèm theo một số biểu hiện tiêu cực làm bạn vô cùng khó chịu? Đó là bệnh lý gì ở ngoài da, nguy hiểm thế nào? Cùng tapchidongy.org tìm ra những bệnh liên quan và cách khắc phục tránh nguy hiểm. Nổi mẩn đỏ ngứa ở chân đa phần do bệnh da liễu Bị nổi mẩn đỏ ngứa ở chân tay là hiện tượng gì? Nổi mẩn đỏ ngứa ở chân tay đa phần cho biết bạn đang mắc phải bệnh da liễu. Tuy nhiên, cũng có trường hợp không phải bệnh hoặc cảnh báo tạng phủ có vấn đề. Ngứa nổi mẩn đỏ ở chân nếu không kèm theo hiện tượng gì khác thì đó có thể chỉ là một số phản ứng trước tác động vật lý. Chúng có thể tự lặn đi sau đó một thời gian ngắn. Đây không phải là bệnh nhưng cũng ít xảy ra. Thông thường khi phát hiện chân bị ngứa nổi mẩn đỏ, cơ thể bạn thường có thêm một vài biểu hiện. Tùy từng hiện tượng kèm theo khác nhau sẽ cho bạn nhận ra bệnh chính xác. Một số vị trí dễ bị mẩn đỏ và ngứa trên tay chân là: Cánh tay, cẳng, bắp chân. Trong lòng bàn chân, tay. Trên các ngón và mu bàn

Thuốc trị hội chứng ruột kích thích và cách dùng hiệu quả 

Thuốc trị hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt) khá phong phú, mang đến nhiều biện pháp lựa chọn cho người bệnh. Tuy nhiên mỗi thuốc chữa đều có ưu nhược điểm riêng và từng người bệnh cũng có nguyên nhân, triệu chứng khác nhau. Nên bệnh nhân cần phải hiểu đúng để áp dụng đúng, việc điều trị bệnh mới được hiệu quả. Hội chứng ruột kích thích là một trong những bệnh lý về đường ruột, trên thế giới có tỷ lệ mắc bệnh từ 15 – 20%, tập trung chủ yếu ở độ tuổi từ 35 – 60 tuổi và thường gặp ở nữ giới hơn.  Về nguyên nhân thì có thể là do chế độ ăn uống, sinh hoạt; căng thẳng quá nhiều; sử dụng nhiều chất kích thích… Triệu chứng khá giống với bệnh viêm đại tràng , thường biểu hiện ra ngoài là rối loạn đại tiện, đau bụng, mất ngủ, cơ thể suy nhược. Người bệnh cần phát hiện và sử dụng thuốc điều trị hội chứng ruột kích thích kịp thời, để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm của bệnh. Thuốc trị hội chứng ruột kích thích bằng Tây y Trên thị trường hiện nay thuốc Tây chữa bện

Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Trẻ: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Triệt Để

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Khoa Nam Khoa – GĐ Chuyên Môn tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện – Cố vấn chuyên môn tại Tạp Chí Đông Y Đặt lịch hẹn × Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh Tạp Chí Đông Y Đặt lịch Yếu sinh lý ở tuổi trẻ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản về sau. Đáng lo lắng là số người trong độ tuổi 20 – 30 gặp phải tình trạng này đang tăng cao. Để tránh biến chứng của bệnh bạn nên tìm hiểu ngay nguyên nhân, cách chữa và phòng ngừa trước khi quá muộn. Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi Thực trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ hiện nay Yếu sinh lý ở nam giớ i là tình trạng khó điều khiển dương vật cương cứng, không xuất tinh theo ý muốn. Do vậy, những người bị tình trạng này thường không đạt được cực khoái khi quan hệ. Suy giảm chức năng sinh lý nam xảy ra ở cả tuổi dậy thì, tuổi trẻ và tuổi trung niên. Theo Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại